Dịch Vụ Thành Lập Văn Phòng Đại Diện Công Ty Nước Ngoài


Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam

Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài đang được sự để ý phần lớn từ các cá nhân, doanh nghiệp nước ngoài. giấy má xây dựng thương hiệu văn phòng đại diện tổ chức nước ngoài tại Việt Nam được ứng dụng theo Luật đơn vị 2020 và những văn bản chỉ dẫn can dự. Để hiểu rõ hơn về các quy định này, mời Quý độc giả tham khảo bài viết sau đây của Luật Thành Công 

Thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam để làm gì?

ra đời văn phòng đại diện tổ chức nước ngoài là cơ sở để những doanh gia Phân tích thị phần, doanh nghiệp thực hành những hoạt động thương nghiệp nhằm mở rộng, tăng trưởng buôn bán theo đúng quy định của pháp luật hiện hành, theo điều 3 mục 1 Luật thương mại đã giảng giải hơi rõ về văn phòng đại diện đơn vị nước ngoài tại Việt Nam.


Theo đó, quý người dùng sở hữu thể hiểu:


– Văn phòng đại diện đơn vị nước ngoài là 1 doanh nghiệp phụ thuộc của công ty nước ngoài


– Được thành lập tại Việt Nam theo những quy định luật pháp nhằm xúc tiến các hoạt động thương nghiệp


Về cơ bản, nó cũng không quá khác so sở hữu dòng hình văn phòng đại diện thông thường.

Thủ tục thành lập văn phòng đại diện công ty nước ngoài tại Việt Nam như thế nào?

Xây dựng thương hiệu văn phòng đại diện doanh nghiệp nước ngoài sẽ được thực hành theo các bước như sau:


Bước 1: nhà buôn chuẩn bị thông tin, tài liệu cho việc xây dựng thương hiệu văn phòng đại diện

thông tin và tài liệu cho việc xây dựng thương hiệu văn phòng đại diện đơn vị nước ngoài chi tiết như chúng tôi đã biểu lộ ở trên


Bước 2: biên soạn thảo và hộp giấy má xây dựng thương hiệu văn phòng đại diện đến sở công thương

thương lái nước ngoài gửi thủ tục đề nghị cấp Giấy phép có mặt trên thị trường Văn phòng đại diện tới Sở công thương tại địa phương nơi Văn phòng đại diện đặt trụ sở. giấy tờ sở hữu thể được gửi trực tiếp; qua trục đường bưu điện, công văn hành chính; mạng điện tử.


Bước 3: Sở công thương đánh giá giấy tờ thành lập văn phòng đại diện đơn vị nước ngoài

Trong thời hạn 15 ngày bắt đầu từ ngày nhận được đủ giấy tờ hợp lệ, Sở công thương hoàn tất việc thẩm định và cấp cho thương lái nước ngoài Giấy phép ra đời Văn phòng đại diện và gửi bản sao Giấy phép đến Bộ Công thương; Ủy ban dân chúng cấp thức giấc, thành thị trực thuộc Trung ương; Cơ quan Thuế; Cơ quan Thống kê, Cơ quan công an cấp tỉnh giấc nơi Văn phòng đại diện đặt trụ sở. Trường hợp giấy tờ chưa hợp thức, trong thời hạn 03 ngày khiến cho việc từ khi ngày nhận giấy tờ, Sở công thương phải thông báo bằng văn bản để thương buôn nước ngoài bổ sung, hoàn chỉnh giấy má.


Bước 4: Nhận giấy chứng thực đăng ký văn phòng đại diện công ty nước ngoài

Sau khi giấy má hợp thức, cơ quan đăng ký sẽ cấp giấy chứng nhận ra đời văn phòng đại diện cho doanh gia đăng ký


Bước 5: Nộp thông tin hoạt động văn phòng đại diện tổ chức nước ngoài

Sau khi được cấp Giấy phép có mặt trên thị trường, Văn phòng đại diện phải thực hiện giấy tờ thông tin hoạt động theo quy định tại Khoản 1 Mục IV Thông tư 11/2006/TT-BTM. Giấy phép thành lập Văn phòng đại diện của lái buôn nước ngoài sở hữu thời hạn 05 năm.


Xem thêm: https://luatthanhcong.com/dich-vu-thanh-lap-cong-ty-tron-goi/

Website:https://luatthanhcong.com/

Hashtag: #dichvuthanhlapcongty #luatthanhcong #thanhlapcongtytrongoi #hodanglau 







https://luatthanhcong.com/thanh-lap-van-phong-dai-dien-cong-ty-nuoc-ngoai/

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Thành Lập Chi Nhánh Công Ty

Cách lấy lại tiền khi chuyển nhầm vào tài khoản doanh nghiệp